090.281.8888 -

HOTLINE - TƯ VẤN MIỄN PHÍ

VÌ SAO TỐN TIỀN TRỊ THÂM QUẦNG MẮT VẪN KHÔNG HIỆU QUẢ

👉 Quầng thâm ở mắt là nỗi sầu thiên thu của nhiều người, vừa tạo cảm giác mệt mỏi kém sức sống vừa khiến chúng ta trông già hơn tuổi.

👉 Vì thế, không ít người đã dốc tiền vào các loại kem mắt cũng như dịch vụ trị thâm nhưng kết quả vẫn như cũ. Lý do là gì? KHÔNG TRỊ ĐÚNG NGUYÊN NHÂN.

👉 Bạn có biết có nhiều nguyên nhân gây thâm quầng mắt như genes, tuổi tác, thiếu ngủ, tiếp xúc ánh mặt trời quá nhiều, dị ứng, hút thuốc, thiếu nước .. Những nguyên nhân này được chia thành ba loại:
1⃣ Ứ đọng máu tĩnh mạch nông.
2⃣ Tăng sắc tố bề mặt da (lắng đọng melanin ở da, tăng sắc tố sau viêm do viêm da tiếp xúc hoặc dị ứng).
3⃣ Hiệu ứng “đổ bóng” trên rãnh tear trough.

Vì thế, tại 𝐋.𝐀 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜, bác sĩ sẽ thăm khám để xác định nguyên nhân gây quầng thâm, từ đó lên phác đồ điều trị hiệu quả nhất.
Chương trình siêu khuyến mãi hỗ trợ từ 𝐋.𝐀 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜
1⃣Làm đầy rãnh lệ – Tear trough chỉ với 7.500.000/ lần thực hiện
2⃣ Liệu trình điều trị thâm quầng mắt với bộ đôi công nghệ laser Pico plus và Clarity – Ưu đãi 50% chỉ từ 2.000.000/ lần thực hiện

Cam kết điều trị:
🌟 Không đau, an toàn tuyệt đối
🌟 Không mất thời gian nghỉ dưỡng
🌟 Không cần phẫu thuật
🌟 Hiệu quả điều trị cao
—————-
Nhanh tay để lại thông tin đặt lịch hoặc nhận thêm tư vấn từ chuyên gia của L.A Beauty CLinic bạn nhé! Hãy sẵn sàng để đón năm mới với đôi mắt trẻ trung và rạng ngời!
𝐋.𝐀 𝐁𝐄𝐀𝐔𝐓𝐘 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂 – Tính minh bạch đến từ giá trị thật
– 𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 264 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Q1 HCM